Back to top

Chính sách đại lý

Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tới người tiêu dùng Việt, Pharmatech tìm kiếm những đối tác trên cả nước để tham gia trở thành đại lý, nhà phân phối của chúng tôi. Pharmatech là thương hiệu dược phẩm top 3 Châu Âu và top 1 Na Uy, với hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay chúng tôi có 5 dòng sản phẩm có mặt tại Việt Nam cùng gần 40 sản phẩm khác sắp ra mắt để bạn lựa chọn kinh doanh.

5 dòng sản phẩm hiện có mặt tại Việt Nam mà bạn có thể kinh doanh ngay:

  • Viên ngậm chống sâu răng Fluor Daglig
  • Viên uống trắng da và nuôi dưỡng làn da Nordisk Lys Hud
  • Viên uống trị nám, chống lão hóa Vakker/ Ren Hud
  • Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất Multivit Daglig
  • Viên uống bổ thận, tăng cường sinh lý nam Nordisk Urkraft

40 dòng sản phẩm tại Pharmatech Na Uy đang chờ bạn lựa chọn. Các sản phẩm này đáp ứng nhu cầu của nhiều giới từ nam đến nữ, từ già đến trẻ, đảm bảo mọi nhu cầu về bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ bên trong của con người đều được đáp ứng. Cơ hội kinh doanh các sản phẩm chưa có mặt trên thị trường giúp bạn dễ dàng chiếm lĩnh thị trường, nâng cao doanh số và phát triển không giới hạn.

1/ NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ

  1. Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  2. Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Công ty.
  3. Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
  4. Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  5. Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

2/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

Giá mua hàng:

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Công ty giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
  • Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Công ty tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước trong vòng 45 đến 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

  • Các Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
  • Các Đại lý được cấp mã Đại lý, mã này sẽ được các Đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình nhằm mục đích khi các khách hàng của Đại lý tiếp xúc trực tiếp tới Công ty, Công ty sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã nếu Mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được Công ty chuyển khách hàng về cho Đại lý đó.
  • Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Công ty, sẽ được Công ty giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.
  • Công ty bảo vệ quyền phát triển tại đại điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và đa không quá 6 tháng.

3/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

Hợp đồng nguyên tắc:

  • Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Công ty, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Công ty.

Công nợ mua hàng:

  • Quý đại lý thanh toán 30% giá trị đơn hàng khi đặt hàng, 70% còn lại thanh toán khi giao hàng.
  • Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
  • Từ đơn hàng thứ 4 trở đi, Quý Đại lý được hỗ trợ mức công nợ 50% giá trị đơn hàng trong thời hạn 30 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng hoặc trước khi đặt đơn hàng tiếp theo, tùy điều kiện nào đến trước. Trường hợp thanh toán chậm so với thời hạn đã thỏa thuận,  ngoài việc phải tiếp tục thực hiện nghĩa vụ thanh toán, Quý Đại lý sẽ phải thanh toán thêm một khoản phạt chậm thanh toán với mức lãi suất chậm thanh toán 0.05% trên số tiền chậm thanh toán với thời gian tính từ ngày đến hạn thanh toán cho đến ngày thanh toán thực tế.

4/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Công ty và hãng Pharmatech. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng Công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty – Công ty TNHH Bán buôn Xuất nhập khẩu TC.
  • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Công ty.
  • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Công ty.
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Quý đại lý được hỗ trợ sử dụng hình ảnh Đại sứ thương hiệu – nghệ sĩ Quang Lê khi có sự chấp thuận của Công ty.

Hỗ trợ về giải pháp:

  • Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Công ty khi có chương trình.

Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Công ty sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa của Công ty phân phối trực tiếp tới tận nơi lưu giao nhận của Các đại lý đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của Công ty đến điểm giao nhận của đại lý.  

5/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Công ty, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  • Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Công ty hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên, Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Công ty để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Công ty.
  • Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Công ty, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Công ty chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
  • Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Công ty sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Công ty sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Công ty trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).
  • Hỗ trợ Công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Công ty. Không bán phá giá.