Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Pharmatech áp dụng chính sách đổi hàng (không áp chính sách trả và hoàn tiền đối với các sản phẩm) với những sản phẩm quy đổi có giá trị bằng hoặc thấp hơn giá trị quy đổi. Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn giá trị quy đổi, khách hàng sẽ phụ thêm phần chênh giá trị.

I – Trường hợp được bảo hành (đổi hàng)

  • Khách hàng bị dị ứng, kích ứng và xác nhận được chính xác nguyên nhân không phù hợp với sản phẩm.
  • Sản phẩm bị oxy hoá, hư hỏng, không đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng bị bệnh, có giấy xác nhận bệnh viện và có yêu cầu chống chỉ định (Không được áp dụng nếu nhân viên tư vấn về tình trạng nhưng khách giấu và vẫn yêu cầu được sử dụng).

II – Quy định đổi sản phẩm

  • Đối với sản phẩm, khách hàng sẽ chịu chi phí đổi tương đương 30% giá trị quy đổi còn lại của hàng hóa. 
  • Đối với vận chuyển, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển 1 chiều đổi hàng hoá và Pharmatech sẽ chịu phí vận chuyển 1 đầu gửi lại hàng hóa.

III – Điều kiện bảo hành (đổi hàng) 

  • Sản phẩm đối phải còn nguyên seal, nguyên tem và nguyên mác.
  • Quà tặng đi kèm cũng phải được hoàn trả đầy đủ trong tình trạng còn nguyên tem, nguyên mác. Với trường hợp quà tặng đã được sử dụng, bóc tem và mác thì sẽ được khấu trừ theo giá hiện hành.
  • Các sản phẩm được đổi (thuộc các trường hợp của chính sách) sẽ được giải quyết trong thời hạn không quá 15 ngày sau khi nhận hàng.
  • Để đổi trả hàng hóa, quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin vào phiếu đổi hàng hóa của chúng tôi và gửi trực tiếp tại đơn vị nhà vận chuyển. 
  • Gọi trực tiếp lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Pharmatech để được tư vấn cụ thể.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong các vấn đề đổi hàng của Pharmatech, xin vui lòng liên hệ HOTLINE 19002218 để được tư vấn và biết thêm chi tiết.